TRÌNH CHIẾU TRONG THÁNH LỄ

Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014
Tags: , , , ,

4 nhận xét :

  1. Vài ba năm trước mỗi lần mở tivi ra xem nhất là phần quảng cáo, em thường thấy hình ảnh bay lên bay xuống, bay ra bay vào v.v... em nghĩ chỉ có mấy chú đài truyền hình mới làm được. Bây giờ mỗi lần đi tham dự thánh lễ thấy trên màn hình tivi trong các nhà thờ cũng thấy trình chiếu hình ảnh, câu chữ chạy qua chạy lại, bay lên bay xuống trông rất hấp dẫn làm cho thánh lễ phong phú hơn. Em nghe nói xứ Vinh an cũng có mấy chú phụ trách trình chiếu lễ đẹp lắm phải không. Đọc được bài viết này em cũng sẽ cố gắng học để cũng biết trình chiếu như vậy. Em rất khâm phục.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi muốn có một file để trình chiếu đáp ca và all... của tất cả các ngày trong 4 mùa và các ngày lễ trọng trong năm thì phải tìm ở đâu?
    Xin liên lạc: josthap@gmail.com hoặc FB: Giáo Khu Phêrô
    Xin chân thành cám ơn !

    Trả lờiXóa
  3. giáo xứ chúng con thuộc giáo hạt Baỏ Lộc. Hiện tại chúng con đang hát đáp ca, alleluia của Linh Mục Thái Nguyên. Bàn tay lành nghề Chúa ban để làm việc này...chúng con chưa có. Kính xin quý Giáo Xứ nào có tài liệu trình chiếu trong Thánh Lễ...kính mong được chia sẽ, giúp chúng con phát triển hơn trong phụng vụ.
    Chúng con xin cảm ơn...!

    Trả lờiXóa
  4. nếu có tài liệu, xin liên hệ email: anthonylam0202@gmail.com
    Chúng con xin chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa


Giáo xứ đã nhận được góp ý, nhận xét, bài gửi của Quý vị
Xin Thiên Chúa chúc lành cho quý vị.